Ông chủ Laha Cafe mang xe đẩy đi làm nhượng quyền
Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoàng Việt (sinh năm 1989, tại Lâm Hà, Lâm Đồng) có công việc ổn định tại một ngân hàng lớn nhưng quyết định rẽ ngang để đi bán cà phê xe đẩy tại TP HCM. Những ngày đầu khởi nghiệp anh phải tự tìm nguồn nguyên liệu, kiếm điểm bán, vừa chọn cách pha chế, tìm mua máy rang xay chuyên dụng, vừa phải tìm cách thúc đẩy mô hình phát triển.
Hoàng Việt, ông chủ Laha Cafe.
"Thương hiệu dần chiếm cảm tình của thực khách bởi những ly café ngon, có chất lượng", đại diện Laha Cafe nói. "Bước ngoặt của thương hiệu đến từ mô hình nhượng quyền linh hoạt với tỉ lệ lợi nhuận cao cho khách hàng.
Trong hai năm 2016 và 2017, Laha Cafe phát triển hơn 50 xe đẩy bán cà phê tại các địa điểm khác nhau. Mô hình nhượng quyền của thương hiệu được tùy biến đa dạng, phù hợp với điều kiện tài chính của các chủ đầu tư. Mỗi mô hình Laha Xe, Laha Kiosk, Laha Store... có mức đầu tư từ 130 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng.
"Biên độ lợi nhuận thu về từ 20 đến 60 triệu đồng mỗi tháng đã mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều đối tác", đại diện Laha Cafe nói. "Sau 7 năm hoạt động, hiện thương hiệu có hệ thống 80 chi nhánh tại TP HCM, Đắc Lắk và Lâm Hà, trung bình mỗi ngày bán ra 15.000 ly cà phê".
- Công ty Kiến Thạch được vinh danh Top Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng châu Á 2024
- Khám phá 5 dòng sơn hiệu ứng - Bí mật đằng sau vẻ lung linh của một công trình
- Elevate Your Aesthetic: Transforming Building Exteriors With 5 Lines Of Effect Paint
- How Does Decorative Finish Paint Enhance Living Spaces?
- Nâng tầm không gian sống với sơn hiệu ứng nghệ thuật